วันพฤหัสบดีที่ 28 กรกฎาคม พ.ศ. 2554

โหลดเพลง สายลมรัก ตา ดนิตา

ขอต้อนรับนักโหลดเพลงเข้าสู่ PLeNgForU.BLOGSPOT.COM โหลดเพลง ฟังเพลงใหม่ เพลงออนไลน์ เพลงใหม่ ทุกวัน………
ฟังเพลงใหม่ล่าสุด เพลงสายลมรัก  ตา ดนิตา โหลดเพลง ฟังเพลงใหม่ เพลงสายลมรัก  Mv มิวสิควีดีโอ เพลงฮิต ฟังเพลงออนไลน์ เพลง สายลมรัก  ตา ดนิตา  โหลดเพลง 4share ฟังเพลง  เพลงmp3 และ เนื้อเพลง โค้ดเพลงhi5 เพลงใหม่ล่าสุด อัลบั้มใหม่ล่าสุด ของ  ตา ดนิตา

ชื่อเพลง: เพลงสายลมรัก
ศิลปิน: ตา ดนิตา
อัลบั้ม: ความรัก ปากกา กีตาร์โปร่ง
ฟังเพลงใหม่ล่าสุด เพลงฮิต พร้อมมิวสิควีดีโอ MV และเนื้อเพลง เพลงสายลมรัก  ตา ดนิตา โหลดเพลงฟรี MP3 โค้ดเพลงhi5 เพลงสายลมรัก  ตา ดนิตา  ดาวน์โหลดเพลง ฟังเพลง ฟังเพลงออนไลน์ เพลงใหม่  เพลง สายลมรัก  ตา ดนิตา


เนื้อเพลง สายลมรัก – ตา ดนิตา
----------------------------------------------------------------------
แรกเมื่อฉันเจอเธอก็สุดหวั่นไหว
ฉันไม่รู้ทำไมใจสั่นสะท้าน
ตั้งแต่วินาทีที่เรา ปล่อยสายตาให้มาจ้องกัน
โลกเหมือนมีแต่เธอกับฉันเท่านั้นสองคน
เพราะฉันเชื่อเรื่องพรหมลิขิตขีดไว้
และก็เชื่อหัวใจมากกว่าเหตุผล
แค่ไม่ได้เห็นหน้าเธอ ใจก็เพ้อพกไปเสียจน
เกิดอาการสับสน วนคิดถึงเธอ..ทุกวัน
สั่นจนใจเต้นรัว ห่วงกลัวใจละลาย
แต่ก็ยังไม่วาย อยากรู้ว่าเธออยู่แห่ง
ไหน เจอะกันเพียงครั้งเดียว
แต่เธอทำให้ฉัน..ต้องเปลี่ยนไป หากพรหมลิขิตขีด
ไว้เราต้องพบกัน
สายลมรักชักพาให้เคลิบเคลิ้มฝัน
เฝ้าถามฟ้าทุกวันว่าเธออยู่ไหน
ถ้าไม่ได้พบกันอีก เธอจะเป็นเหมือนกันหรือไม่
แต่ละวันผ่านไป ฉันคิดถึงเธอทุกวัน ..ฉันต้องพบเธอ
---------------------------------------------------------------------

สายลมรัก,ตา ดนิตา,เพลงสายลมรัก,ฟังเพลงสายลมรัก,เพลง The Star,เพลงป๊อป, ฟังเพลงป๊อป,เพลงไทย, ฟังเพลงไทย,ฟังเพลง,เพลง,โหลดเพลง สายลมรัก  ตา ดนิตา, โค้ดเพลง, โค๊ดเพลง, เนื้อเพลง, ฟังเพลงออนไลน์, เพลงฮิต, เพลงใหม่, music, MV,MP3, โค้ดเพลงhi5

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น