วันพฤหัสบดีที่ 28 กรกฎาคม พ.ศ. 2554

โหลดเพลง พิสูจน์ ป้อม ออโต้บาห์น

ขอต้อนรับนักโหลดเพลงเข้าสู่ PLeNgForU.BLOGSPOT.COM โหลดเพลง ฟังเพลงใหม่ เพลงออนไลน์ เพลงใหม่ ทุกวัน………
ฟังเพลงใหม่ล่าสุด เพลงพิสูจน์  ป้อม ออโต้บาห์น โหลดเพลง ฟังเพลงใหม่ เพลงพิสูจน์  Mv มิวสิควีดีโอ เพลงฮิต ฟังเพลงออนไลน์ เพลง พิสูจน์  ป้อม ออโต้บาห์น  โหลดเพลง 4share ฟังเพลง  เพลงmp3 และ เนื้อเพลง โค้ดเพลงhi5 เพลงใหม่ล่าสุด อัลบั้มใหม่ล่าสุด ของ  ป้อม ออโต้บาห์น

ชื่อเพลง: เพลงพิสูจน์
ศิลปิน: ป้อม ออโต้บาห์น
อัลบั้ม: ความรัก ปากกา กีตาร์โปร่ง
ฟังเพลงใหม่ล่าสุด เพลงฮิต พร้อมมิวสิควีดีโอ MV และเนื้อเพลง เพลงพิสูจน์  ป้อม ออโต้บาห์น โหลดเพลงฟรี MP3 โค้ดเพลงhi5 เพลงพิสูจน์  ป้อม ออโต้บาห์น  ดาวน์โหลดเพลง ฟังเพลง ฟังเพลงออนไลน์ เพลงใหม่  เพลง พิสูจน์  ป้อม ออโต้บาห์น


เนื้อเพลง พิสูจน์ – ป้อม ออโต้บาห์น
---------------------------------------------------------------------------
สิ่งที่ฉันเป็น หลายสิ่งที่เธอเห็น
ไม่รู้เธอมองฉันเป็น ผู้ชายแบบไหน
รักง่าย..หน่ายเร็ว ไม่เคยจะแคร์อะไร
ทำร้ายหัวใจใครมาหลายคน
ฉันผิด..ฉันรู้ ฉันเคยไม่ดีมาก่อน
บางช่วงบางตอน ไม่เคยจริงใจสักหน
แต่อยาก..ให้รู้ จะเลวอย่างไร
ฉันก็..คน มีเลือดมีเนื้อเหมือนเธอ
ให้โอกาสฉัน รักเธอได้ไหม
ฉันจะพิสูจน์ว่าฉันรัก พิสูจน์ว่าฉันรอไหว
จะรอรอเธอเรื่อยไป จนกว่าเธอพร้อม
พิสูจน์ว่าฉันคนนี้
มีเธอคนเดียวที่ฉันยอม ทุ่มเทรักนี้เพื่อเธอ
และ คงรักใครไม่ได้อีก
-------------------------------------------------------------------------

พิสูจน์,ป้อม ออโต้บาห์น,เพลงพิสูจน์,ฟังเพลงพิสูจน์,เพลง The Star,เพลงป๊อป, ฟังเพลงป๊อป,เพลงไทย, ฟังเพลงไทย,ฟังเพลง,เพลง,โหลดเพลง พิสูจน์  ป้อม ออโต้บาห์น, โค้ดเพลง, โค๊ดเพลง, เนื้อเพลง, ฟังเพลงออนไลน์, เพลงฮิต, เพลงใหม่, music, MV,MP3, โค้ดเพลงhi5

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น