วันศุกร์ที่ 29 กรกฎาคม พ.ศ. 2554

โหลดเพลง ใจฉันยังเหมือนเดิม ยอด ศักดิ์สันติ์

ขอต้อนรับนักโหลดเพลงเข้าสู่ PLeNgForU.BLOGSPOT.COM โหลดเพลง ฟังเพลงใหม่ เพลงออนไลน์ เพลงใหม่ ทุกวัน………
ฟังเพลงใหม่ล่าสุด เพลงใจฉันยังเหมือนเดิม  ยอด ศักดิ์สันติ์  โหลดเพลง ฟังเพลงใหม่ เพลงใจฉันยังเหมือนเดิม  Mv มิวสิควีดีโอ เพลงฮิต ฟังเพลงออนไลน์ เพลง ใจฉันยังเหมือนเดิม  ยอด ศักดิ์สันติ์  โหลดเพลง 4share ฟังเพลง  เพลงmp3 และ เนื้อเพลง โค้ดเพลงhi5 เพลงใหม่ล่าสุด อัลบั้มใหม่ล่าสุด ของ ยอด ศักดิ์สันติ์


ชื่อเพลง: เพลงใจฉันยังเหมือนเดิม
ศิลปิน: ยอด ศักดิ์สันติ์ 
อัลบั้ม: PROJECT Love pill
ฟังเพลงใหม่ล่าสุด เพลงฮิต พร้อมมิวสิควีดีโอ MV และเนื้อเพลง เพลงใจฉันยังเหมือนเดิม  ยอด ศักดิ์สันติ์ โหลดเพลงฟรี MP3 โค้ดเพลงhi5 เพลงใจฉันยังเหมือนเดิม  ยอด ศักดิ์สันติ์  ดาวน์โหลดเพลง ฟังเพลง ฟังเพลงออนไลน์ เพลงใหม่  เพลง ใจฉันยังเหมือนเดิม  ยอด ศักดิ์สันติ์


เนื้อเพลง ใจฉันยังเหมือนเดิม – ยอด ศักดิ์สันติ์
-----------------------------------------------------------------------------
ไม่เคยจะรักใครทั้งใจ ไม่เคยจะคิดว่ามีใคร
ที่ทำให้ฉันรักได้ขนาดนี้ ไม่เคยจะคิดว่าทุกอย่าง
ที่ในชีวิตของฉันมี จะมอบให้เธอคนนี้ได้ง่ายดาย
อยากเรียกสิ่งนั้นว่าความสุข แต่มันก็ทุกข์ในหัวใจ
ที่เธอไม่เห็นว่าใครยืนอยู่ตรงนี้
จะโกรธบนฟ้าได้หรือเปล่า ให้ฉันได้รักเป็นทั้งที
แต่ทำให้เธอคนนี้ลืมฉันไป ได้แต่เติมความรักใส่หัวใจเธอ
ให้เธอได้เจอความทรงจำที่หายไป
ได้แต่รอตรงนี้ไม่รู้ว่าเมื่อไหร่
ที่เธอกับฉันจะกลับมาเป็นเหมือนเดิม
เจ็บแค่ไหนใจก็ยังรักเธอ เหนื่อยแค่ไหน
ใจก็ยังหวังเพียงให้เธอได้มองมาที่ฉันอีกครั้งนึง
เจ็บแค่ไหนใจก็ยังรักเธอ เหนื่อยแค่ไหน
ใจก็ยังหวังเพียงให้เธอกลับมารักกันอยู่
อยากให้รู้นานเท่าไร.. ใจฉันก็เหมือนเดิม
อะไรที่สองเราได้ผ่าน กี่วันจะพ้นไปก็ตาม
อดีตยังเเสนงดงามอยู่ในใจฉัน
ถ้าคำว่ารักกันยังอยู่ อยากให้เธอรู้ฉันต้องการ
ให้คืนวันนั้นมันย้อนมาเหมือนเดิม
ได้แต่เติมความรักใส่หัวใจเธอ
ให้เธอได้เจอความทรงจำที่หายไป
ได้แต่รอตรงนี้ไม่รู้ว่าเมื่อไหร่
ที่เธอกับฉันจะกลับมาเป็นเหมือนเดิม
เจ็บแค่ไหนใจก็ยังรักเธอ เหนื่อยแค่ไหน
ใจก็ยังหวังเพียงให้เธอได้มองมาที่ฉันอีกครั้งนึง
เจ็บแค่ไหนใจก็ยังรักเธอ เหนื่อยแค่ไหน
ใจก็ยังหวังเพียงให้เธอกลับมารักหันอยู่
อยากให้รู้นานเท่าไร.. ใจฉันก็เหมือนเดิม
เจ็บแค่ไหนใจก็ยังรักเธอ เหนื่อยแค่ไหน
ใจก็ยังหวังเพียงให้เธอได้มองมาที่ฉันอีกครั้งนึง
เจ็บแค่ไหนใจก็ยังรักเธอ เหนื่อยแค่ไหน
ใจก็ยังหวังเพียงให้เธอกลับมารักหันอยู่
อยากให้รู้นานเท่าไร.. ใจฉันก็เหมือนเดิม
------------------------------------------------------------------------------
ใจฉันยังเหมือนเดิม,ยอด ศักดิ์สันติ์,เพลงใจฉันยังเหมือนเดิม,ฟังเพลงใจฉันยังเหมือนเดิม,เพลง The Star,เพลงป๊อป, ฟังเพลงป๊อป,เพลงไทย, ฟังเพลงไทย,ฟังเพลง,เพลง,โหลดเพลง ใจฉันยังเหมือนเดิม  ยอด ศักดิ์สันติ์, โค้ดเพลง, โค๊ดเพลง, เนื้อเพลง, ฟังเพลงออนไลน์, เพลงฮิต, เพลงใหม่, music, MV,MP3, โค้ดเพลงhi5

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น