วันเสาร์ที่ 30 กรกฎาคม พ.ศ. 2554

โหลดเพลง เพราะใจมันแคบ พีท พีระ เทศวิศาล

ขอต้อนรับนักโหลดเพลงเข้าสู่ PLeNgForU.BLOGSPOT.COM โหลดเพลง ฟังเพลงใหม่ เพลงออนไลน์ เพลงใหม่ ทุกวัน………
ฟังเพลงใหม่ล่าสุด เพลงเพราะใจมันแคบ  พีท พีระ เทศวิศาล  โหลดเพลง ฟังเพลงใหม่ เพลงเพราะใจมันแคบ  Mv มิวสิควีดีโอ เพลงฮิต ฟังเพลงออนไลน์ เพลง เพราะใจมันแคบ  พีท พีระ เทศวิศาล  โหลดเพลง 4share ฟังเพลง  เพลงmp3 และ เนื้อเพลง โค้ดเพลงhi5 เพลงใหม่ล่าสุด อัลบั้มใหม่ล่าสุด ของ  พีท พีระ เทศวิศาล 

ชื่อเพลง: เพลงเพราะใจมันแคบ
ศิลปิน: พีท พีระ เทศวิศาล 
อัลบั้ม: Broken Toy
ฟังเพลงใหม่ล่าสุด เพลงฮิต พร้อมมิวสิควีดีโอ MV และเนื้อเพลง เพลงเพราะใจมันแคบ  พีท พีระ เทศวิศาล โหลดเพลงฟรี MP3 โค้ดเพลงhi5 เพลงเพราะใจมันแคบ  พีท พีระ เทศวิศาล  ดาวน์โหลดเพลง ฟังเพลง ฟังเพลงออนไลน์ เพลงใหม่  เพลง เพราะใจมันแคบ  พีท พีระ เทศวิศาล


เนื้อเพลง เพราะใจมันแคบ – พีท พีระ เทศวิศาล
-----------------------------------------------------------------------------
นับครั้งไม่ได้ใช่ไหม นับครั้งที่พูดที่ไล่ ที่ให้ไป
ที่บอกว่าให้ฉันลองรักใคร
นับนิ้วเธอดูเถอะนะ ว่านิ้วของเธอจะเพิ่มอีกได้ไหม
มันก็คล้ายๆหัวใจ ฉันอยู่
ลองทำใจ กว้างกี่ครั้ง รับใครๆที่ไม่ใช่เธอ
แต่เป็นอะไรที่ยากเสมอ ให้ฉันทำอย่างเธอ ก็ใจของฉันมันเท่านี้เอง
บอกเลยใจฉันแคบ ไม่มีที่เหลือเผื่อใคร
เก็บกักใครไม่ไหว หัวใจมันกว้างแค่เธออยู่ได้คนเดียว
ให้แค่เธอ จริงๆ ใจดวงนี้ ไม่เคยเปิดให้มีคนอื่นเข้าไป
รู้ว่าเธออยากออก เพราะคงแคบเกินไป เข้าใจ
เพราะฉันใจกว้างไม่ไหว แค่ฉันมองภาพที่เธอ จับมือเขา
นี่ก็เหมือนเผาใจฉันเลย
ทิ้งฉันไปเลยเถอะนะ ไม่ต้องเอาใครมาคอยอยู่กับฉัน
อย่าเอาใครๆมาแทนมาเปลี่ยน
---------------------------------------------------------------------------
เพราะใจมันแคบ,พีท พีระ เทศวิศาล,เพลงเพราะใจมันแคบ,ฟังเพลงเพราะใจมันแคบ,เพลง The Star,เพลงป๊อป, ฟังเพลงป๊อป,เพลงไทย, ฟังเพลงไทย,ฟังเพลง,เพลง,โหลดเพลง เพราะใจมันแคบ  พีท พีระ เทศวิศาล, โค้ดเพลง, โค๊ดเพลง, เนื้อเพลง, ฟังเพลงออนไลน์, เพลงฮิต, เพลงใหม่, music, MV,MP3, โค้ดเพลงhi5

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น