วันพฤหัสบดีที่ 28 กรกฎาคม พ.ศ. 2554

โหลดเพลง ผมรักหนังไทย บรรณ สุวรรณโณชิน

ขอต้อนรับนักโหลดเพลงเข้าสู่ PLeNgForU.BLOGSPOT.COM โหลดเพลง ฟังเพลงใหม่ เพลงออนไลน์ เพลงใหม่ ทุกวัน………
ฟังเพลงใหม่ล่าสุด เพลงผมรักหนังไทย  บรรณ สุวรรณโณชิน โหลดเพลง ฟังเพลงใหม่ เพลงผมรักหนังไทย  Mv มิวสิควีดีโอ เพลงฮิต ฟังเพลงออนไลน์ เพลง ผมรักหนังไทย  บรรณ สุวรรณโณชิน  โหลดเพลง 4share ฟังเพลง  เพลงmp3 และ เนื้อเพลง โค้ดเพลงhi5 เพลงใหม่ล่าสุด อัลบั้มใหม่ล่าสุด ของ  บรรณ สุวรรณโณชิน

ชื่อเพลง: เพลงผมรักหนังไทย 
ศิลปิน: บรรณ สุวรรณโณชิน
อัลบั้ม: ความรัก ปากกา กีตาร์โปร่ง
ฟังเพลงใหม่ล่าสุด เพลงฮิต พร้อมมิวสิควีดีโอ MV และเนื้อเพลง เพลงผมรักหนังไทย  บรรณ สุวรรณโณชิน โหลดเพลงฟรี MP3 โค้ดเพลงhi5 เพลงผมรักหนังไทย  บรรณ สุวรรณโณชิน  ดาวน์โหลดเพลง ฟังเพลง ฟังเพลงออนไลน์ เพลงใหม่  เพลง ผมรักหนังไทย  บรรณ สุวรรณโณชิน


เนื้อเพลง ผมรักหนังไทย – บรรณ สุวรรณโณชิน
-----------------------------------------------------------------------------
ผมรักหนังไทย ทุกวันก็ดูหนังไทย มีหนังที่ประทับใจ
ติดอยู่ในความทรงจำ อยากบอกทุกเรื่องที่ดู ผมดูหัวปักหัวปำ
ดูแล้วดูอีกประจำ ดูซ้ำดูซากไม่เบื่อเลย..
แผลเก่า พลอยทะเล เพื่อนแพง ไอ้ย่ามแดง คู่กรรม รักเอย
ไอ้ค่อม ไข่ลูกเขย จำเลยรัก ลูกขวาน
ผีเสื้อและดอกไม้ ไฟนรกขุมโลกกันต์ หลังคาแดง เขาชื่อกานต์
เลือดสุพรรณ พ่อปลาไหล
มนต์รักลูกทุ่ง ชุมแพ วิมานไฟ คาดเชือก ไอ้เหล็กไหล
เวลาในขวดแก้ว (ดนตรีนิดหน่อย)
กาลครั้งหนึ่งเมื่อเช้านี้ วนาลี หนูเป็นสาวแล้ว
ดวง โทน ชู้ แก้ว รักแล้วรอหน่อย
มหาลัยเหมืองแร่ เรือนแพ เทพธิดาดอย เขาสมิง สิงห์สำออย
นายร้อยสอยดาว
15 ค่ำ เดือน 11 เป็ดน้อย คนภูเขา ฟ้าหลังฝน คนทรงเจ้า
คนมีคาว เงาราหู
ด้วยเกล้า สุริโยไท ปักธงไชย สวัสดีคุณครู
อารีดัง กัปตันเรือปู บุญชู แฟนฉัน
รักออกแบบไม่ได้ เสียดาย ศึกบางระจัน
ซัดเตอร์กดติดวิญญาณ หวานมันส์ฉันคือเธอ
กว่าจะรู้เดียงสา ล่า มนต์รักทรานซิสเตอร์
เพลงสุดท้าย เพราะว่าฉันรักเธอ เดอะเลตเตอร์ จดหมายรัก
เทวดาเดินดิน มหาหิน นางนาก
นวลฉวี เกวียนหัก องค์บาก จันดารา
เพชรตัดหยก หมอซ้ง โหมโรง ปล้นลอยฟ้า
ผู้แทนนอกสภา ร้อยป่า ผู้ชนะสิบทิศ (76)
อินทรีย์ทอง รักระแวง อำแดงเหมือนกับนายริด
มือปืน เพื่อนสนิท ชีวิตบัดซบ นักรบดำ
น้ำพุ ดีแตก ฉลุย ลุย ลำพูนดำ
ทางโค้ง ใต้ฟ้าสีคราม กาม คำมั่นสัญญา
นรกตะรุเตา แผ่นดินของเรา ทอง ระย้า
มนต์รักอสูร เสาร์ห้า มหาราชดำ
หนังไทยทุกเรื่องที่ดู ผมดูหัวปักหัวปำ
ดูแล้วดูอีกประจำ ดูซ้ำดูซาก ทุกวัน
อยากเชิญทุกท่านมาดู ดูหนังไทยด้วยกัน
ใครบอกหนังไทยไม่มันส์ ลองดูแล้วท่านจะรู้เอง
ลองดูหนังไทย แล้วท่านจะรักหนังไทย
------------------------------------------------------------------------

ผมรักหนังไทย,บรรณ สุวรรณโณชิน,เพลงผมรักหนังไทย,ฟังเพลงผมรักหนังไทย,เพลง The Star,เพลงป๊อป, ฟังเพลงป๊อป,เพลงไทย, ฟังเพลงไทย,ฟังเพลง,เพลง,โหลดเพลง ผมรักหนังไทย  บรรณ สุวรรณโณชิน, โค้ดเพลง, โค๊ดเพลง, เนื้อเพลง, ฟังเพลงออนไลน์, เพลงฮิต, เพลงใหม่, music, MV,MP3, โค้ดเพลงhi5

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น