วันศุกร์ที่ 22 กรกฎาคม พ.ศ. 2554

โหลดเพลง ขอดาวก่อนนอน Whatever

ขอต้อนรับนักโหลดเพลงเข้าสู่ PLeNgForU.BLOGSPOT.COM โหลดเพลง ฟังเพลงใหม่ เพลงออนไลน์ เพลงใหม่ ทุกวัน………
ฟังเพลงใหม่ล่าสุด เพลงขอดาวก่อนนอน  Whatever  โหลดเพลง ฟังเพลงใหม่ เพลงขอดาวก่อนนอน  Mv มิวสิควีดีโอ เพลงฮิต ฟังเพลงออนไลน์ เพลง ขอดาวก่อนนอน  Whatever  โหลดเพลง 4share ฟังเพลง  เพลงmp3 และ เนื้อเพลง โค้ดเพลงhi5 เพลงใหม่ล่าสุด อัลบั้มใหม่ล่าสุด ของ Whatever

ชื่อเพลง: เพลงขอดาวก่อนนอน
ศิลปิน: Whatever 
อัลบัม: Whatever 
ฟังเพลงใหม่ล่าสุด เพลงฮิต พร้อมมิวสิควีดีโอ MV และเนื้อเพลง เพลงขอดาวก่อนนอน  Whatever โหลดเพลงฟรี MP3 โค้ดเพลงhi5   เพลงขอดาวก่อนนอน  Whatever  ดาวน์โหลดเพลง ฟังเพลง ฟังเพลงออนไลน์ เพลงใหม่  เพลง ขอดาวก่อนนอน  Whatever



เนื้อเพลง ขอดาวก่อนนอน – Whatever
----------------------------------------------------------
ฉันคิดถึงเธอ อยู่ในส่วนลึก
ของหัวใจ และยังเฝ้ารออยู่
ฉันรู้สึกถึงเธอ ในความฝันที่ไม่เป็นจิง
คือทุกสิ่ง ที่ฉัน
นั้นรอเธอฉันมองเม่อ
มองไปบนฟ้าที่กว้างไกล
เห็นดาวลอยอยู่เต็มท้องฟ้า
ที่รักฉันวอนขอดาวบนฟ้า
ช่วยมาโดนใจขอเธอ ให้คิดถึงกัน
หลับตายังคงฝันดี
คืนนี้ฉันวอนขอดาวดวงนั้น
ช่วยมาเห็นใจของฉัน ที่ร่ำร้อง
ก่อนนอนต้องคอยเฝ้ามอง ถึงดาว
Solo
นั้นรอเธอฉันมองเม่อ
มอง..ไปบนฟ้าที่กว้างไกล
เห็นดาวลอยอยู่เต็มท้องฟ้า
ที่รักฉันวอนขอดาวบนฟ้า
ช่วยมาโดนใจขอเธอ ให้คิดถึงกัน
หลับตายังคงฝันดี
คืนนี้ฉันวอนขอดาวดวงนั้น
ช่วยมาเห็นใจของฉัน ที่ร่ำร้อง
ก่อนนอนต้องคอยเฝ้ามอง ถึงดาว
ที่รักฉันวอนขอดาวบนฟ้า
ช่วยมาโดนใจขอเธอ ให้คิดถึงกัน
หลับตายังคงฝันดี
คืนนี้….ฉันวอนขอดาวดวงนั้น
ช่วยมาเห็นใจของฉัน ที่ร่ำร้อง
ก่อนนอนต้องคอยเฝ้ามอง ถึงดาว
--------------------------------------------------
ขอดาวก่อนนอน,Whatever,เพลงขอดาวก่อนนอน,ฟังเพลงขอดาวก่อนนอน,เพลง The Star,เพลงป๊อป, ฟังเพลงป๊อป,เพลงไทย, ฟังเพลงไทย,ฟังเพลง,เพลง,โหลดเพลง ขอดาวก่อนนอน  Whatever, โค้ดเพลง, โค๊ดเพลง, เนื้อเพลง, ฟังเพลงออนไลน์, เพลงฮิต, เพลงใหม่, music, MV,MP3, โค้ดเพลงhi5

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น