วันพฤหัสบดีที่ 4 สิงหาคม พ.ศ. 2554

โหลดเพลง ชื่อใคร แดน วรเวช

ขอต้อนรับนักโหลดเพลงเข้าสู่ PLeNgForU.BLOGSPOT.COM โหลดเพลง ฟังเพลงใหม่ เพลงออนไลน์ เพลงใหม่ ทุกวัน………
ฟังเพลงใหม่ล่าสุด เพลงชื่อใคร  แดน วรเวช  โหลดเพลง ฟังเพลงใหม่ เพลงชื่อใคร  Mv มิวสิควีดีโอ เพลงฮิต ฟังเพลงออนไลน์ เพลง ชื่อใคร  แดน วรเวช  โหลดเพลง 4share ฟังเพลง  เพลงmp3 และ เนื้อเพลง โค้ดเพลงhi5 เพลงใหม่ล่าสุด อัลบั้มใหม่ล่าสุด ของ  แดน วรเวช


ชื่อเพลง: เพลงชื่อใคร
ศิลปิน: แดน วรเวช
อัลบั้ม: Solo Motion
ฟังเพลงใหม่ล่าสุด เพลงฮิต พร้อมมิวสิควีดีโอ MV และเนื้อเพลง เพลงชื่อใคร  แดน วรเวช โหลดเพลงฟรี MP3 โค้ดเพลงhi5เพลงชื่อใคร  แดน วรเวช ดาวน์โหลดเพลง ฟังเพลง ฟังเพลงออนไลน์ เพลงใหม่  เพลง ชื่อใคร  แดน วรเวช


เนื้อเพลง ชื่อใคร – แดน วรเวช
---------------------------------------------------------------------------
ฉันจะเชื่อใจเธออย่างไร
ว่าไม่มีความรักใดซ่อนอยู่ นอกซะจากตัวฉัน
และทุกครั้งที่เธอหลับตา
ในเวลานั้นมีแค่เรา หรือเป็นเงาของใคร
กอดกับฉัน จูบกับฉัน
ความจริงนั้น เธอคิดถึงใครคนไหน
อย่าบอกว่ารัก ถ้าเธอนั้นยังไม่แน่ใจ
ว่าฉันเป็นใคร ใช่ไหมคนที่เธอต้องการ
แววตามันฟ้อง เธอมองเห็นใครอยู่
เธอคิดถึงใครอยู่ ที่รู้เท่าที่อ่านใจ มันไม่ใช่ฉัน
ก็บ่อยครั้ง เธอเพ้อใช้คำว่ารักกันกับฉัน
แต่บางครั้งเธอก็เผลอเรียกกันเป็นชื่อใคร
ไม่รู้ว่าเธอยังรักฉันไหม
แต่เท่าที่รู้คือเธอแอบคิดอะไรในใจแอบรักใครอยู่หรือเปล่า
ให้เขาเดินวนเวียนอยู่ในใจ
ไม่อยากคิดว่าเธอจะใช้ชีวิตนี้ไปกับเขา
(พร้อมฉันใช่ไหม คิดถึงใจของฉันบ้างไหม)
ทุกช่วงเวลาดีดีถูกเขาเข้ามาขโมยเอาไป
พึ่งรู้ว่าความเป็นจริงมีฉันไว้แทนใคร
วันนี้เธอเปลี่ยนไป
(ลืมว่าฉันนั้นชื่ออะไร) ลืมไปว่ารักกัน
แววตามันฟ้อง เธอมองเห็นใครอยู่
เธอคิดถึงใครอยู่ ที่รู้เท่าที่อ่านใจ มันไม่ใช่ฉัน
ก็บ่อยครั้ง เธอเพ้อใช้คำว่ารักกันกับฉัน
แต่บางครั้งเธอก็เผลอเรียกกันเป็นชื่อใคร
แววตามันฟ้อง เธอมองเห็นใครอยู่
เธอคิดถึงใครอยู่ ที่รู้เท่าที่อ่านใจ
ไม่ใช่ฉัน ในวันนั้น เหมือนวันเดิมเดิมที่เคยมี
เหมือนวันเดิมเดิมที่เคยรักกัน
อยู่กับฉัน แต่เธอเผลอเรียกกันเป็นชื่อใคร
-------------------------------------------------------------------------

ชื่อใคร,แดน วรเวช,เพลงชื่อใคร,ฟังเพลงชื่อใคร,เพลง The Star,เพลงป๊อป, ฟังเพลงป๊อป,เพลงไทย, ฟังเพลงไทย,ฟังเพลง,เพลง,โหลดเพลง ชื่อใคร  แดน วรเวช, โค้ดเพลง, โค๊ดเพลง, เนื้อเพลง, ฟังเพลงออนไลน์, เพลงฮิต, เพลงใหม่, music, MV,โหลดเพลงMP3, โค้ดเพลงhi5

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น