วันพฤหัสบดีที่ 1 กันยายน พ.ศ. 2554

โหลดเพลง ความเหงาโทรเข้ามา เตชินท์

ขอต้อนรับนักโหลดเพลงเข้าสู่ PLeNgForU.BLOGSPOT.COM โหลดเพลง ฟังเพลงใหม่ เพลงออนไลน์ เพลงใหม่ ทุกวัน………
ฟังเพลงใหม่ล่าสุด เพลงความเหงาโทรเข้ามา  เตชินท์  โหลดเพลง ฟังเพลงใหม่ เพลงความเหงาโทรเข้ามา  Mv  มิวสิควีดีโอ เพลงฮิต ฟังเพลงออนไลน์ 
เพลง 
ความเหงาโทรเข้ามา  เตชินท์ โหลดเพลง 4 share  ฟังเพลง  เพลงmp3 และ เนื้อเพลง โค้ดเพลงhi5 เพลงใหม่ล่าสุด อัลบั้มใหม่ล่าสุด ของ  เตชินท์

ชื่อเพลง: เพลงความเหงาโทรเข้ามา
ศิลปิน: เตชินท์ 
อัลบั้ม: single ความเหงาโทรเข้ามา
ฟังเพลงใหม่ล่าสุด เพลงฮิต พร้อมมิวสิควีดีโอ MV และเนื้อเพลง เพลงความเหงาโทรเข้ามา  เตชินท์R  โหลดเพลงฟรี MP3 โค้ดเพลงhi5 เพลงความเหงาโทรเข้ามา  เตชินท์  ดาวน์โหลดเพลง ฟังเพลง ฟังเพลงออนไลน์ เพลงใหม่  เพลง ความเหงาโทรเข้ามา  เตชินท์
เนื้อเพลง ความเหงาโทรเข้ามา – เตชินท์
------------------------------------------------------------------------
เธอพอมีเวลาบ้างหรือเปล่า อยู่กับเขาตลอดใช่ไหมถ้าวันนึงที่เธอไม่มีใคร ช่วยอะไรได้ไหมซักครั้งสักนาทีที่ฉันได้ฟังเสียงของคนคนที่ยังรักมันคงไม่ลำบากอย่างที่แล้วแล้วมาเธอมีเขาคอยโทรมา แต่ว่าฉันมันไม่มี มีแค่เพียงความเงียบเหงามันโทรเข้ามา เวลาที่คิดถึงเธอสิ่งที่ฉันจำเป็นต้องเจอ เธอคงไม่เคยรับรู้อยู่ตรงนี้ไม่มีเสียง ได้ยินแต่เพียงเสียงหยดน้ำตา..ความเงียบเหงาที่เธอไม่มี ยินดีด้วยที่ไม่เจอถ้าหากฉันไปรบกวนเธอ เธอคงจะไม่ถือสาโปรดเถอะช่วยโทรกลับมา คิดเสียว่าเราเคยรักกันไม่เคยกวนให้เธอต้องมาเจอ ไม่ต้องการให้เธอเสียหายถ้าบังเอิญมันดูมากเกินไป ให้อภัยได้ไหมซักครั้งสักนาทีที่ฉันได้ฟังเสียงของคนคนที่ยังรักมันคงไม่ลำบากอย่างที่แล้วแล้วมาเธอมีเขาคอยโทรมา แต่ว่าฉันมันไม่มี มีแค่เพียงความเงียบเหงามันโทรเข้ามา เวลาที่คิดถึงเธอสิ่งที่ฉันจำเป็นต้องเจอ เธอคงไม่เคยรับรู้อยู่ตรงนี้ไม่มีเสียง ได้ยินแต่เพียงเสียงหยดน้ำตา..ความเงียบเหงาที่เธอไม่มี ยินดีด้วยที่ไม่เจอถ้าหากฉันไปรบกวนเธอ เธอคงจะไม่ถือสาโปรดเถอะช่วยโทรกลับมา คิดเสียว่าเราเคยรักกัน…ความเงียบเหงาที่เธอไม่มี ยินดีด้วยที่ไม่เจอถ้าหากฉันไปรบกวนเธอ เธอคงจะไม่ถือสา
โปรดเถอะช่วยโทรกลับมา คิดเสียว่าเราเคยรักกัน…
------------------------------------------------------------------

ความเหงาโทรเข้ามา,เตชินท์,เพลงความเหงาโทรเข้ามา,ฟังเพลงความเหงาโทรเข้ามา,เพลง The Star,เพลงป๊อป, ฟังเพลงป๊อป,เพลงไทย, ฟังเพลงไทย,ฟังเพลง,เพลง,โหลดเพลง ความเหงาโทรเข้ามา  เตชินท์, โค้ดเพลง, โค๊ดเพลง, เนื้อเพลง, ฟังเพลงออนไลน์, เพลงฮิต, เพลงใหม่, music, MV,โหลดเพลงMP3, โค้ดเพลงhi5

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น