วันอังคารที่ 5 กรกฎาคม พ.ศ. 2554

โหลดเพลง ระยะห่าง ปั๊ม สหรัส

ขอต้อนรับนักโหลดเพลงเข้าสู่ PLeNgForU.BLOGSPOT.COM โหลดเพลง ฟังเพลงใหม่ เพลงออนไลน์ เพลงใหม่ ทุกวัน………

ฟังเพลงใหม่ล่าสุด เพลงระยะห่าง  ปั๊ม สหรัส โหลดเพลง ฟังเพลงใหม่ เพลงระยะห่าง  Mv มิวสิควีดีโอ เพลงฮิต ฟังเพลงออนไลน์ เพลง ระยะห่าง  ปั๊ม สหรัส โหลดเพลง 4share ฟังเพลง เพลงmp3 และ เนื้อเพลง โค้ดเพลงhi5 เพลงใหม่ล่าสุด อัลบั้มใหม่ล่าสุด ของ ปั๊ม สหรัส 
ศิลปิน : ปั๊ม สหรัส 
อัลบั้ม : single ระยะห่าง
เพลง : ระยะห่าง



ฟังเพลงใหม่ล่าสุด เพลงฮิต พร้อมมิวสิควีดีโอ MV และเนื้อเพลง เพลงระยะห่าง  ปั๊ม สหรัส  โหลดเพลงฟรี MP3 โค้ดเพลงhi5 เพลงระยะห่าง  ปั๊ม สหรัส  ดาวน์โหลดเพลง ฟังเพลง ฟังเพลงออนไลน์ เพลงใหม่  เพลง ระยะห่าง  ปั๊ม สหรัส
เนื้อเพลง ระยะห่าง – ปั๊ม สหรัส
------------------------------------------------------------------------------------------
ความรักเธอกับฉัน
ดั่งผิวดวงจันทร์ที่มันไม่สวยงาม
หากว่าเราต่างมองใกล้ๆ มัน
ก็จะเจอแผล เจอรอย ไม่งดงาม
ยิ่งคิด จับผิดฉัน
เธอยิ่งเจอรอยด่างดำในหัวใจ
แค่เราลอง ลองถอยมองห่างไป
อาจเข้าใจกันกว่าวันที่แล้วมา
รักของฉัน มีแต่เธอเรื่อยมา
ไม่มีใครดีกว่าเธอ
และฉันไม่อยากเจอ
สักเรื่องเดียวที่ทำให้เลิกรา
เว้นระยะห่างเอาไว้ให้เราคิดถึงกัน
ความรักจะมีคุณค่าไปอีกแสนนาน
อย่าให้ความใกล้กันทำให้เกิดปัญหา
เว้นระยะห่างบางครั้งไม่ใช่ไม่รักกัน
อยากให้รักเราทุกวัน เหมือนดั่งวันแรกที่สบตา
เว้นระยะห่างเพื่อระยะทางที่ยาวไกล
อยากรัก แบบน้อยๆ
แต่เนิ่นนานไม่มีวันจางหายไป
ไม่ใช่การบอกรักกันมากมาย
แต่แล้ววันหนึ่งก็กลายเป็นน้ำตา
รักของฉัน มีแต่เธอเรื่อยมา
ไม่มีใครดีกว่าเธอ
และฉันไม่อยากเจอ
สักเรื่องเดียวที่ทำให้เลิกรา
เว้นระยะห่างเอาไว้ให้เราคิดถึงกัน
ความรักจะมีคุณค่าไปอีกแสนนาน
อย่าให้ความใกล้กันทำให้เกิดปัญหา
--------------------------------------------------------------------

 ระยะห่าง,ปั๊ม สหรัส,เพลงระยะห่าง,ฟังเพลงระยะห่าง,เพลง The Star,เพลงป๊อป, ฟังเพลงป๊อป,เพลงไทย, ฟังเพลงไทย,ฟังเพลง,เพลง,โหลดเพลง, โค้ดเพลง, โค๊ดเพลง, เนื้อเพลง, ฟังเพลงออนไลน์, เพลงฮิต, เพลงใหม่, music, MV,MP3, โค้ดเพลงhi5


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น