วันอังคารที่ 5 กรกฎาคม พ.ศ. 2554

โหลดเพลง เป็นอะไร สตอรี่ไลน์ Storyline

ขอต้อนรับนักโหลดเพลงเข้าสู่ PLeNgForU.BLOGSPOT.COM โหลดเพลง ฟังเพลงใหม่ เพลงออนไลน์ เพลงใหม่ ทุกวัน………
ฟังเพลงใหม่ล่าสุด เพลงเป็นอะไร  สตอรี่ไลน์ Storyline โหลดเพลง ฟังเพลงใหม่ เพลงเป็นอะไร  Mv มิวสิควีดีโอ เพลงฮิต ฟังเพลงออนไลน์ เพลง เป็นอะไร  สตอรี่ไลน์ Storyline โหลดเพลง 4share ฟังเพลง เพลงmp3 และ เนื้อเพลง โค้ดเพลงhi5 เพลงใหม่ล่าสุด อัลบั้มใหม่ล่าสุด ของ สตอรี่ไลน์ Storyline 


ศิลปิน : สตอรี่ไลน์ Storyline 
อัลบั้ม : single เป็นอะไร
เพลง : เป็นอะไร


ฟังเพลงใหม่ล่าสุด เพลงฮิต พร้อมมิวสิควีดีโอ MV และเนื้อเพลง เพลงเป็นอะไร  สตอรี่ไลน์ Storyline  โหลดเพลงฟรี MP3 โค้ดเพลงhi5 เพลงเป็นอะไร  สตอรี่ไลน์ Storyline  ดาวน์โหลดเพลง ฟังเพลง ฟังเพลงออนไลน์ เพลงใหม่  เพลง เป็นอะไร  สตอรี่ไลน์ Storyline

 เนื้อเพลง เป็นอะไร – สตอรี่ไลน์ Storyline
---------------------------------------------------------------------------------------

เหมือนว่าฟ้าที่เคยหม่นหมองได้มองสดใสอีกครั้ง
แล้วพายุเหล่านั้นก็พ้นผ่านไป
เหมือนชีวิตที่เคยหกล้มได้ยืนและฟื้นอีกครั้ง
แค่เพียงวันนี้เมื่อฉันได้พบกับเธอ
มันเป็นอะไรที่เกิดกับฉันในใจ
มันเป็นอะไรช่วยบอกได้ไหมทำไม
เมื่อคนคนนึงกับใจดวงนึงคิดถึง…เธอ
ก็วันเวลาที่ผ่านไปทุกนาที ก็มีเพียงเธอที่อยู่ในหัวใจ
ช่วยบอกได้ไหมว่าเธอก็คิดอย่างฉัน
หรือว่าฉันได้พบกับคนที่ฉันเฝ้ารอคนนั้น
รู้บ้างไหมว่าใครคนนั้นคือเธอ
ขอให้เธอเปิดใจให้ฉันเข้าไปในนั้นได้ไหม
แล้วเธอจะรู้ว่าฉันนะคิดอะไร
มันเป็นอะไรที่เกิดกับฉันในใจ
มันเป็นอะไรช่วยบอกได้ไหมทำไม
เมื่อคนคนนึงกับใจดวงนึงคิดถึง…เธอ
ก็วันเวลาที่ผ่านไปทุกนาที ก็มีเพียงเธอที่อยู่ในหัวใจ
ช่วยบอกได้ไหมว่าเธอก็คิดอย่างฉัน
มันเป็นอะไรที่เกิดกับฉันในใจ
มันเป็นอะไรช่วยบอกได้ไหมทำไม
เมื่อคนคนนึงกับใจดวงนึงคิดถึง…เธอ
ก็วันเวลาที่ผ่านไปทุกนาที ก็มีเพียงเธอที่อยู่ในหัวใจ
ช่วยบอกได้ไหมว่าเธอก็คิดอย่างฉัน
จากคนคนนึงที่เคยหมดหวังในใจ
จากนี้ขอใช้ทั้งหมดเพื่อรักเธอ
จะอยู่กับเธอจากนี้จนวันสุดท้าย
---------------------------------------------------------------------
เป็นอะไร,สตอรี่ไลน์ Storyline,เพลงเป็นอะไร,ฟังเพลงเป็นอะไร,เพลง The Star,เพลงป๊อป, ฟังเพลงป๊อป,เพลงไทย, ฟังเพลงไทย,ฟังเพลง,เพลง,โหลดเพลง, โค้ดเพลง, โค๊ดเพลง, เนื้อเพลง, ฟังเพลงออนไลน์, เพลงฮิต, เพลงใหม่, music, MV,MP3, โค้ดเพลงhi5

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น