วันศุกร์ที่ 8 กรกฎาคม พ.ศ. 2554

โหลดเพลง จะให้ฉันทำยังไง Oneman

ขอต้อนรับนักโหลดเพลงเข้าสู่ PLeNgForU.BLOGSPOT.COM โหลดเพลง ฟังเพลงใหม่ เพลงออนไลน์ เพลงใหม่ ทุกวัน………ฟังเพลงใหม่ล่าสุด เพลงจะให้ฉันทำยังไง  Oneman  โหลดเพลง ฟังเพลงใหม่ เพลงจะให้ฉันทำยังไง  Mv มิวสิควีดีโอ เพลงฮิต ฟังเพลงออนไลน์ เพลง จะให้ฉันทำยังไง  Oneman  โหลดเพลง 4share ฟังเพลง  เพลงmp3 และ เนื้อเพลง โค้ดเพลงhi5 เพลงใหม่ล่าสุด อัลบั้มใหม่ล่าสุด ของ Oneman
ศิลปิน : Oneman
อัลบั้ม : single จะให้ฉันทำยังไง
เพลง : จะให้ฉันทำยังไง

ฟังเพลงใหม่ล่าสุด เพลงฮิต พร้อมมิวสิควีดีโอ MV และเนื้อเพลง เพลงจะให้ฉันทำยังไง  Oneman  โหลดเพลงฟรี MP3 โค้ดเพลงhi5 เพลงจะให้ฉันทำยังไง  Oneman  ดาวน์โหลดเพลง ฟังเพลง ฟังเพลงออนไลน์ เพลงใหม่  เพลง จะให้ฉันทำยังไง  Oneman


เนื้อเพลง จะให้ฉันทำยังไง – 
--------------------------------------------------------------------------------
ก็นานแล้ว นานเท่าไหร่ ที่ฉันนั้นทำทุกอย่างไป เพื่อเธอ
ก็แล้วนี่มันอะไร แบบว่าไม่เข้าใจ ดูเหมือนว่าฉันจะโดนหลอกใช้
กับทุกเวลา ต้องการอะไรก็บอกมา ฉันยอมให้เธอทุกๆอย่าง ตลอด
แต่ว่าในวันนี้ เหมือนว่ามันจะไม่ได้ทำให้เธอนั้น รักฉันเลย
แล้วฉันต้องทำอย่างไร จะพยายามสักเท่าไหร่ หัวใจของเธอ
มันก็ไม่ยอมอ่อน ถึงฉันจะอ้อนวอนแค่ไหน เธอ ก็ไม่เคยสนใจ
แล้วฉันฉันต้องทำอย่าไรบอกทีได้ไหม
ควรจะรักเธอหรือยอมรับความเป็นไป
มันสับสนตรงที่หัวใจ ช่วยทำให้ฉันเข้าใจหน่อย
ก็ไม่รู้ เป็นอะไร ที่ฉันนั้นทำทุกอย่างไป เพื่อเธอ
แต่แล้วนี่มันอะไร ก็แบบว่าไม่เข้าใจ ดูเหมือนว่าฉันจะโดนหลอกใช้
กับทุกเวลา ต้องการอะไรก็บอกมา ฉันยอมให้เธอทุกๆอย่าง ตลอด
เพียงแต่ว่าในวันนี้ เหมือนว่ามันจะไม่ได้ทำให้เธอนั้น รักฉันเลย
------------------------------------------------------------------------------------

จะให้ฉันทำยังไง,Oneman,เพลงจะให้ฉันทำยังไง,ฟังเพลงจะให้ฉันทำยังไง,เพลง The Star,เพลงป๊อป, ฟังเพลงป๊อป,เพลงไทย, ฟังเพลงไทย,ฟังเพลง,เพลง,โหลดเพลง, โค้ดเพลง, โค๊ดเพลง, เนื้อเพลง, ฟังเพลงออนไลน์, เพลงฮิต, เพลงใหม่, music, MV,MP3, โค้ดเพลงhi5

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น