วันพุธที่ 6 กรกฎาคม พ.ศ. 2554

โหลดเพลง ขอรักได้ไหม สราญรมย์แบน

ขอต้อนรับนักโหลดเพลงเข้าสู่ PLeNgForU.BLOGSPOT.COM โหลดเพลง ฟังเพลงใหม่ เพลงออนไลน์ เพลงใหม่ ทุกวัน………

ฟังเพลงใหม่ล่าสุด เพลงขอรักได้ไหม  สราญรมย์แบน โหลดเพลง ฟังเพลงใหม่ เพลงขอรักได้ไหม  Mv มิวสิควีดีโอ เพลงฮิต ฟังเพลงออนไลน์ เพลง ขอรักได้ไหม  สราญรมย์แบน โหลดเพลง 4share ฟังเพลง  เพลงmp3 และ เนื้อเพลง โค้ดเพลงhi5 เพลงใหม่ล่าสุด อัลบั้มใหม่ล่าสุด ของ สราญรมย์แบน

ศิลปิน : สราญรมย์แบน

อัลบั้ม : single ขอรักได้ไหม
เพลง : ขอรักได้ไหม

ฟังเพลงใหม่ล่าสุด เพลงฮิต พร้อมมิวสิควีดีโอ MV และเนื้อเพลง เพลงขอรักได้ไหม  สราญรมย์แบน  โหลดเพลงฟรี MP3 โค้ดเพลงhi5  เพลงขอรักได้ไหม  สราญรมย์แบน ดาวน์โหลดเพลง ฟังเพลง ฟังเพลงออนไลน์ เพลงใหม่  เพลง ขอรักได้ไหม  สราญรมย์แบน


เนื้อเพลง ขอรักได้ไหม – สราญรมย์แบน
---------------------------------------------------------------------------
คนอย่างฉัน ไม่เคยรักใครจริงจังซักที
แต่วันนี้ ทำไมไม่เป็นเหมือนทุก ๆ วัน
อาจเพราะฉัน นั้นไม่เคยได้พบเจอใคร
เหมือนอย่างเธอ ที่เจอในวันนั้น
ในตัวเธอมีอะไรที่ฉัน ไม่เคยได้พบเจอ
จากใครที่ฉันเจอ
ก็เธอแหละคนนี้ … ฮือ … ฮือ …
อยากบอกเธอ อยากบอกเธอ …
* (ว่า) ฉันจะขอรักเธอได้ไหม ฉันขอให้เธอเปิดใจ
และลองเข้ามารักฉันดูหน่อย
อย่าให้ฉันคอยเธอตรงนี้ อยู่คนเดียว
อยากให้เราได้มาลองรักกัน
(ก็) หวังไว้ว่าเธอคงจะรัก และเธอก็คงไม่ควัก
เอาใจของฉันนั้นทิ้งขว้างไป
ฉันรู้ว่าเธอคง ไม่โหดร้ายขนาดนั้น
โปรดเก็บใจของฉัน เอาไว้ใกล้ ๆ เธอก็พอ
เธอทำให้ฉันรู้ว่ารักจริง ๆ นั้นมันเป็นอย่างไร
หากขาดเธอไปโลกนี้ก็คงไม่สดใส …
(**,**)
--------------------------------------------------------------------------

ขอรักได้ไหม,สราญรมย์แบน,เพลงขอรักได้ไหม,ฟังเพลงขอรักได้ไหม,เพลง The Star,เพลงป๊อป, ฟังเพลงป๊อป,เพลงไทย, ฟังเพลงไทย,ฟังเพลง,เพลง,โหลดเพลง, โค้ดเพลง, โค๊ดเพลง, เนื้อเพลง, ฟังเพลงออนไลน์, เพลงฮิต, เพลงใหม่, music, MV,MP3, โค้ดเพลงhi5


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น