วันพฤหัสบดีที่ 8 กันยายน พ.ศ. 2554

โหลดเพลง มีเรื่องอยากปรึกษา กิ่ง เหมือนแพร

ขอต้อนรับนักโหลดเพลงเข้าสู่ PLeNgForU.BLOGSPOT.COM โหลดเพลง ฟังเพลงใหม่ เพลงออนไลน์ เพลงใหม่ ทุกวัน………
ฟังเพลงใหม่ล่าสุด เพลงมีเรื่องอยากปรึกษา  กิ่ง เหมือนแพร  โหลดเพลง ฟังเพลงใหม่ เพลงมีเรื่องอยากปรึกษา  Mv  มิวสิควีดีโอ เพลงฮิต ฟังเพลงออนไลน์ 
เพลง 
มีเรื่องอยากปรึกษา  กิ่ง เหมือนแพร  โหลดเพลง 4 share  ฟังเพลง  เพลงmp3 และ เนื้อเพลง โค้ดเพลงhi5 เพลงใหม่ล่าสุด อัลบั้มใหม่ล่าสุด ของ  กิ่ง เหมือนแพร


ชื่อเพลง: เพลงมีเรื่องอยากปรึกษา
ศิลปิน: กิ่ง เหมือนแพร
อัลบั้ม: A LITTLE BIG THING
ฟังเพลงใหม่ล่าสุด เพลงฮิต พร้อมมิวสิควีดีโอ MV และเนื้อเพลง เพลงมีเรื่องอยากปรึกษา  กิ่ง เหมือนแพร  โหลดเพลงฟรี MP3 โค้ดเพลงhi5 เพลงมีเรื่องอยากปรึกษา  กิ่ง เหมือนแพร   ดาวน์โหลดเพลง ฟังเพลง ฟังเพลงออนไลน์ เพลงใหม่  เพลง มีเรื่องอยากปรึกษา  กิ่ง เหมือนแพร


เนื้อเพลง มีเรื่องอยากปรึกษา – กิ่ง เหมือนแพร 
----------------------------------------------------------
ฉันชอบดอกไม้ เธอก็ให้ดอกไม้
ฉันก็เลยชอบเธอ ฉันชอบคนพูดเพราะ
เธอก็พูดจาเพราะเพราะ ฉันก็เลยเคลิ้มเลย
ตั้งแต่เรารู้จักกัน เธอดีกับฉันมากเลย
รู้ไหมเธอว่าเธอ เป็นคนน่ารัก
มีเรื่องที่อยากจะปรึกษาเธอ
ฉันคิดว่าฉันกำลังตกหลุมรักเธอ
ถ้าฉันรักเธอแล้ว ชีวิตฉันจะเดือดร้อนอะไรไหม
อีกเรื่องที่อยากจะปรึกษาเธอ
อยากรู้ว่าใจเธอคิดกับฉันยังไง
ก็เหมือนกันใช่ไหม ก็รักฉันใช่ไหม
ถ้ารักจริง ฉันจะได้รัก
ฉันชอบรอยยิ้ม เธอก็ให้รอยยิ้ม
ฉันก็เลยชอบเธอ ฉันชอบเรื่องซึ้งซึ้ง
เธอก็ชอบทำให้ซึ้ง ฉันก็เลยซึ้งเลย
ตั้งแต่เรารู้จักกัน เธอดีกับฉันมากเลย
รู้ไหมเธอว่าเธอ เป็นคนน่ารัก
มีเรื่องที่อยากจะปรึกษาเธอ
ฉันคิดว่าฉันกำลังตกหลุมรักเธอ
ถ้าฉันรักเธอแล้ว ชีวิตฉันจะเดือดร้อนอะไรไหม
อีกเรื่องที่อยากจะปรึกษาเธอ
อยากรู้ว่าใจเธอคิดกับฉันยังไง
ก็เหมือนกันใช่ไหม ก็รักฉันใช่ไหม
ถ้ารักจริง ฉันจะได้รัก
ตั้งแต่เรารู้จักกัน เธอดีกับฉันมากเลย
รู้ไหมเธอว่าเธอ เป็นคนน่ารัก
มีเรื่องที่อยากจะปรึกษาเธอ
ฉันคิดว่าฉันกำลังตกหลุมรักเธอ
ถ้าฉันรักเธอแล้ว ชีวิตฉันจะเดือดร้อนอะไรไหม
อีกเรื่องที่อยากจะปรึกษาเธอ
อยากรู้ว่าใจเธอคิดกับฉันยังไง
ฉันคิดไปไกลแล้ว เธอคิดไปแค่ไหน
บอกฉันที ฉันจะรักเธอดีไหม
---------------------------------------------------
มีเรื่องอยากปรึกษา,กิ่ง เหมือนแพร,เพลงมีเรื่องอยากปรึกษา,ฟังเพลงมีเรื่องอยากปรึกษา,เพลง The Star,เพลงป๊อป, ฟังเพลงป๊อป,เพลงไทย, ฟังเพลงไทย,ฟังเพลง,เพลง,โหลดเพลง มีเรื่องอยากปรึกษา  กิ่ง เหมือนแพร, โค้ดเพลง, โค๊ดเพลง, เนื้อเพลง, ฟังเพลงออนไลน์, เพลงฮิต, เพลงใหม่, music, MV,โหลดเพลงMP3, โค้ดเพลงhi5

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น