วันอังคารที่ 6 กันยายน พ.ศ. 2554

โหลดเพลง ใจหาย PLAYGROUND

ขอต้อนรับนักโหลดเพลงเข้าสู่ PLeNgForU.BLOGSPOT.COM โหลดเพลง ฟังเพลงใหม่ เพลงออนไลน์ เพลงใหม่ ทุกวัน………
ฟังเพลงใหม่ล่าสุด เพลงใจหาย  PLAYGROUND  โหลดเพลง ฟังเพลงใหม่ เพลงใจหาย  Mv  มิวสิควีดีโอ เพลงฮิต ฟังเพลงออนไลน์ 
เพลง 
ใจหาย  PLAYGROUND  โหลดเพลง 4 share  ฟังเพลง  เพลงmp3 และ เนื้อเพลง โค้ดเพลงhi5 เพลงใหม่ล่าสุด อัลบั้มใหม่ล่าสุด ของ  PLAYGROUND 


ชื่อเพลง: เพลงใจหาย 
ศิลปิน: PLAYGROUND 
อัลบั้ม: Apollo 0.4
ฟังเพลงใหม่ล่าสุด เพลงฮิต พร้อมมิวสิควีดีโอ MV และเนื้อเพลง เพลงใจหาย  PLAYGROUND  โหลดเพลงฟรี MP3 โค้ดเพลงhi5 เพลงใจหาย  PLAYGROUND  ดาวน์โหลดเพลง ฟังเพลง ฟังเพลงออนไลน์ เพลงใหม่  เพลง ใจหาย  PLAYGROUND
เนื้อเพลง ใจหาย – PLAYGROUND
-------------------------------------------------------
และแล้วรักฉันก็ผ่านไป
ฉันรู้สุดท้ายต้องมีวันที่เราจากกัน
ให้รั้งไปก็เท่านั้น เวลาที่คนเราหมดใจ
ทางเดินทางเดียวที่มีคือต้องเดินกลับไป
ให้เรียกร้องอะไรไหว
ช่วงชีวิตที่ฉันได้เจอกับเธอ
มันก็ดีมากพอ แม้มันจะต้องจบ
ถึงฉันรู้ว่าควรเข้าใจ ยอมรับมันให้ไหว
แต่ใจมันหาย เมื่อถึงเวลาสุดท้ายที่เราต้องเดินแยกทาง
ฉันใช้ทุกความเข้าใจเพื่อลบเราไปทุกอย่าง
แต่ฉันก็ทำไม่ไหว แค่คิดว่าไม่มีเธอพรุ่งนี้จะเป็นเช่นไร
จะให้เลิกรัก หยุดหวัง ลืมเธอฉันทำไม่ได้
เธอเข้าใจฉันใช่ไหม
ที่แล้วมาฉันก็ขอบใจ
ที่มอบชีวิตให้คนอย่างฉันได้เก็บไว้
จะคิดถึงตลอดไป
กาลครั้งหนึ่งที่ได้เจอกับเธอ
มันคือโชคชะตาที่ฉันก็เต็มใจ
เจ็บแค่ไหนฉันก็จะพร้อม ยอมรับมันให้ไหว
แต่ใจมันหาย เมื่อถึงเวลาสุดท้ายที่เราต้องเดินแยกทาง
ฉันใช้ทุกความเข้าใจเพื่อลบเราไปทุกอย่าง
แต่ฉันก็ทำไม่ไหว แค่คิดว่าไม่มีเธอพรุ่งนี้จะเป็นเช่นไร
จะให้เลิกรัก หยุดหวัง ลืมเธอฉันทำไม่ได้
เธอเข้าใจฉันใช่ไหม
ใจฉันมันหาย ถึงรู้ว่าไม่มีทางจะซื้อเวลาไว้ได้
ก่อนที่เรื่องราวทุกอย่างของเราจะเลือนหายไป
ฉันหวังให้เธอปลอดภัย
คำขอที่พอจะมีก่อนเธอจากฉันไป
ฉันขอให้เธอโชคดี
------------------------------------------------------
ใจหาย,PLAYGROUND,เพลงใจหาย,ฟังเพลงใจหาย,เพลง The Star,เพลงป๊อป, ฟังเพลงป๊อป,เพลงไทย, ฟังเพลงไทย,ฟังเพลง,เพลง,โหลดเพลง ใจหาย  PLAYGROUND, โค้ดเพลง, โค๊ดเพลง, เนื้อเพลง, ฟังเพลงออนไลน์, เพลงฮิต, เพลงใหม่, music, MV,โหลดเพลงMP3, โค้ดเพลงhi5

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น