วันอังคารที่ 6 กันยายน พ.ศ. 2554

โหลดเพลง อย่าถามว่าเหงาไหมในวันที่ฉันไม่อยู่ PLAYGROUND

ขอต้อนรับนักโหลดเพลงเข้าสู่ PLeNgForU.BLOGSPOT.COM โหลดเพลง ฟังเพลงใหม่ เพลงออนไลน์ เพลงใหม่ ทุกวัน………
ฟังเพลงใหม่ล่าสุด เพลงอย่าถามว่าเหงาไหมในวันที่ฉันไม่อยู่  PLAYGROUND  โหลดเพลง ฟังเพลงใหม่ เพลงอย่าถามว่าเหงาไหมในวันที่ฉันไม่อยู่  Mv  มิวสิควีดีโอ เพลงฮิต ฟังเพลงออนไลน์ 
เพลง 
อย่าถามว่าเหงาไหมในวันที่ฉันไม่อยู่  PLAYGROUND  โหลดเพลง 4 share  ฟังเพลง  เพลงmp3 และ เนื้อเพลง โค้ดเพลงhi5 เพลงใหม่ล่าสุด อัลบั้มใหม่ล่าสุด ของ  PLAYGROUND 


ชื่อเพลง: เพลงอย่าถามว่าเหงาไหมในวันที่ฉันไม่อยู่ 
ศิลปิน: PLAYGROUND 
อัลบั้ม: Apollo 0.4
ฟังเพลงใหม่ล่าสุด เพลงฮิต พร้อมมิวสิควีดีโอ MV และเนื้อเพลง เพลงอย่าถามว่าเหงาไหมในวันที่ฉันไม่อยู่  PLAYGROUND โหลดเพลงฟรี MP3 โค้ดเพลงhi5 เพลงอย่าถามว่าเหงาไหมในวันที่ฉันไม่อยู่  PLAYGROUND  ดาวน์โหลดเพลง ฟังเพลง ฟังเพลงออนไลน์ เพลงใหม่  เพลง อย่าถามว่าเหงาไหมในวันที่ฉันไม่อยู่  PLAYGROUND



เนื้อเพลง อย่าถามว่าเหงาไหมในวันที่ฉันไม่อยู่ – PLAYGROUND
----------------------------------------------------------------
ตอนจะกินก็ไม่กิน ตอนที่คิดว่าจะนอน
ก็ไม่นอน ตัวไม่พักผ่อน ใจไม่พักผ่อน
มองกำแพงมองเพดาน มันก็เห็นเพียงแต่เธอ
เธอเท่านั้น เหม่อได้ทั้งวัน
มันเป็นเองตั้งแต่วันนั้นที่เธอไป
เธอก็ไม่ต้องแปลกใจ ว่าฉันน่ะเป็นอะไรขึ้นมา
อย่าถามว่าฉันเหงาไหมในวันที่เธอไม่อยู่
เมื่อเธอก็รู้คำตอบคืออะไร
คนใกล้ใกล้ตัวไปเสียจนไกล จะทนได้ไง
อย่าถามว่าคิดถึงใครในวันที่เธอไม่อยู่
เมื่อเธอก็รู้ว่ามีแต่เธอในใจ
ถ้าไม่คิดถึงเธอจะคิดถึงใคร
เมื่อเธอก็รู้ว่าใครกำลังเหงา ช่วยรีบกลับมา
ทำอะไร ทำอะไร ก็ไม่หายเป็นอะไร เป็นอย่างนี้
ใจไม่ค่อยดี แต่ถ้าเธอมาอยู่ตรงนี้จะดีใจ
เธอก็ไม่ต้องแปลกใจ ว่าฉันน่ะเป็นอะไรขึ้นมา
อย่าถามว่าฉันเหงาไหมในวันที่เธอไม่อยู่
เมื่อเธอก็รู้คำตอบคืออะไร
คนใกล้ใกล้ตัวไปเสียจนไกล จะทนได้ไง
อย่าถามว่าคิดถึงใครในวันที่เธอไม่อยู่
เมื่อเธอก็รู้ว่ามีแต่เธอในใจ
ถ้าไม่คิดถึงเธอจะคิดถึงใคร
เมื่อเธอก็รู้ว่าใครกำลังเหงา ช่วยรีบกลับมา
อย่าถามว่าฉันเหงาไหมในวันที่เธอไม่อยู่
เมื่อเธอก็รู้คำตอบคืออะไร
คนใกล้ใกล้ตัวไปเสียจนไกล จะทนได้ไง
อย่าถามว่าคิดถึงใครในวันที่เธอไม่อยู่
เมื่อเธอก็รู้ว่ามีแต่เธอในใจ
ถ้าไม่คิดถึงเธอจะคิดถึงใคร
เมื่อเธอก็รู้ว่าใครกำลังเหงา
เมื่อเธอก็รู้ว่าฉันก็คงเหงา
เมื่อเธอก็รู้ว่าใครกำลังเหงา ช่วยรีบกลับมา
-----------------------------------------------------------------
อย่าถามว่าเหงาไหมในวันที่ฉันไม่อยู่,PLAYGROUND,เพลงอย่าถามว่าเหงาไหมในวันที่ฉันไม่อยู่,ฟังเพลงอย่าถามว่าเหงาไหมในวันที่ฉันไม่อยู่,เพลง The Star,เพลงป๊อป, ฟังเพลงป๊อป,เพลงไทย, ฟังเพลงไทย,ฟังเพลง,เพลง,โหลดเพลง อย่าถามว่าเหงาไหมในวันที่ฉันไม่อยู่  PLAYGROUND, โค้ดเพลง, โค๊ดเพลง, เนื้อเพลง, ฟังเพลงออนไลน์, เพลงฮิต, เพลงใหม่, music, MV,โหลดเพลงMP3, โค้ดเพลงhi5

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น