วันอังคารที่ 6 กันยายน พ.ศ. 2554

โหลดเพลง ถึงเวลาฟัง ดา เอ็นโดรฟิน

ขอต้อนรับนักโหลดเพลงเข้าสู่ PLeNgForU.BLOGSPOT.COM โหลดเพลง ฟังเพลงใหม่ เพลงออนไลน์ เพลงใหม่ ทุกวัน………
ฟังเพลงใหม่ล่าสุด เพลงถึงเวลาฟัง  ดา เอ็นโดรฟิน  โหลดเพลง ฟังเพลงใหม่ เพลงถึงเวลาฟัง  Mv  มิวสิควีดีโอ เพลงฮิต ฟังเพลงออนไลน์ 
เพลง 
ถึงเวลาฟัง  ดา เอ็นโดรฟิน  โหลดเพลง 4 share  ฟังเพลง  เพลงmp3 และ เนื้อเพลง โค้ดเพลงhi5 เพลงใหม่ล่าสุด อัลบั้มใหม่ล่าสุด ของ  ดา เอ็นโดรฟิน 


ชื่อเพลง: เพลงถึงเวลาฟัง
ศิลปิน: ดา เอ็นโดรฟิน
อัลบั้ม: ดอกไม้ไฟ
ฟังเพลงใหม่ล่าสุด เพลงฮิต พร้อมมิวสิควีดีโอ MV และเนื้อเพลง เพลงถึงเวลาฟัง  ดา เอ็นโดรฟิน  โหลดเพลงฟรี MP3 โค้ดเพลงhi5 เพลงถึงเวลาฟัง  ดา เอ็นโดรฟิน  ดาวน์โหลดเพลง ฟังเพลง ฟังเพลงออนไลน์ เพลงใหม่  เพลง ถึงเวลาฟัง  ดา เอ็นโดรฟิน
เนื้อเพลง ถึงเวลาฟัง – ดา เอ็นโดรฟิน อัลบั้ม ดอกไม้ไฟ
-------------------------------------------------------------------
ก็นานเท่าไรแล้ว ที่ฉันต้องคอยตามใจ
ถ้าเธอบอกคำไหน ต้องเห็นต้องได้ดังใจ
และความต้องการฉัน ก็เหมือนละอองดินทราย
ไม่เคยมีความหมาย ไม่เห็นเธอเคยรับฟัง
ไม่ใช่สิ่งของใด ให้เธอมาคอยจัดวาง
ก็มีความต้องการ ให้เธอ…เข้าใจ
ถึงเวลาเธอจะฟังฉันได้หรือยัง
ถึงเวลาเสียงของฉันควรมีความหมาย
เลิกพูดคำว่าเธอต้องการ หยุดฟังซะทีได้ไหม
คนอีกคนตรงนี้ก็มีหัวใจ
ถึงเวลาเธอจะฟังฉันได้หรือยัง
ช่วยเข้าใจ ใจอีกคนหนึ่งคนได้ไหม
ถึงเวลาที่เธอควรรู้ ว่าฉันต้องการอะไร
ถ้ายังบอกว่ารักฉันก็ขอให้ฟัง
ถ้าคำว่าความรัก นั้นหมายถึงการจำยอม
ฉันคงจะไม่พร้อม จะรักและทุ่มเทใจ
ถ้าเธอต้องการฉัน แค่เพราะฉันยอมตามใจ
ฉันก็จะบอกไว้ ว่าฉันไม่ต้องการเธอ
ไม่ใช่สิ่งของใด ให้เธอมาคอยจัดวาง
ก็มีความต้องการ ให้เธอ…เข้าใจ
ถึงเวลาเธอจะฟังฉันได้หรือยัง
ถึงเวลาเสียงของฉันควรมีความหมาย
เลิกพูดคำว่าเธอต้องการ หยุดฟังซะทีได้ไหม
คนอีกคนตรงนี้ก็มีหัวใจ
ถึงเวลาเธอจะฟังฉันได้หรือยัง
ช่วยเข้าใจ ใจอีกคนหนึ่งคนได้ไหม
ถึงเวลาที่เธอควรรู้ ว่าฉันต้องการอะไร
ถ้ายังบอกว่ารักฉัน ก็ขอให้ฟัง
ก็ถึงเวลา ถึงเวลาฟัง
------------------------------------------------------
ถึงเวลาฟัง,ดา เอ็นโดรฟิน,เพลงถึงเวลาฟัง,ฟังเพลงถึงเวลาฟัง,เพลง The Star,เพลงป๊อป, ฟังเพลงป๊อป,เพลงไทย, ฟังเพลงไทย,ฟังเพลง,เพลง,โหลดเพลง ถึงเวลาฟัง  ดา เอ็นโดรฟิน, โค้ดเพลง, โค๊ดเพลง, เนื้อเพลง, ฟังเพลงออนไลน์, เพลงฮิต, เพลงใหม่, music, MV,โหลดเพลงMP3, โค้ดเพลงhi5

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น