วันพุธที่ 27 กรกฎาคม พ.ศ. 2554

โหลดเพลง รัก-ยิ้ม Apple Girls Band

ขอต้อนรับนักโหลดเพลงเข้าสู่ PLeNgForU.BLOGSPOT.COM โหลดเพลง ฟังเพลงใหม่ เพลงออนไลน์ เพลงใหม่ ทุกวัน………
ฟังเพลงใหม่ล่าสุด เพลงรัก-ยิ้ม  Apple Girls Band  โหลดเพลง ฟังเพลงใหม่ เพลงรัก-ยิ้ม  Mv มิวสิควีดีโอ เพลงฮิต ฟังเพลงออนไลน์ เพลง รัก-ยิ้ม  Apple Girls Band  โหลดเพลง 4share ฟังเพลง  เพลงmp3 และ เนื้อเพลง โค้ดเพลงhi5 เพลงใหม่ล่าสุด อัลบั้มใหม่ล่าสุด ของ Apple Girls Band

ชื่อเพลง: เพลงรัก-ยิ้ม  
ศิลปิน: Apple Girls Band
อัลบั้ม: -
ฟังเพลงใหม่ล่าสุด เพลงฮิต พร้อมมิวสิควีดีโอ MV และเนื้อเพลง เพลงรัก-ยิ้ม  Apple Girls Band  โหลดเพลงฟรี MP3 โค้ดเพลงhi5  เพลงรัก-ยิ้ม  Apple Girls Band  ดาวน์โหลดเพลง ฟังเพลง ฟังเพลงออนไลน์ เพลงใหม่  เพลง รัก-ยิ้ม  Apple Girls Band

เนื้อเพลง รัก-ยิ้ม Apple Girls Band
----------------------------------------------------------------------------------------
ฉันทำรอยยิ้มหายไป เธออยู่ที่ไหน
พบรอยยิ้มฉันบ้างไหม อยากได้รอยยิ้มที่หาย

*วันที่ใจไม่มีใครเลยสักคน ยิ้มของฉันมันหล่นมันหายละลายไป
จนวันนี้ได้ผ่านมาพบกับเธอ

**เพียงความรัก..เท่านั้นที่ทำให้เราได้ยิ้มให้กัน เธอกับฉัน.. คล้ายๆมีใจเดียวกันในวันที่เราได้เจอ
ฮู้..ฮู้..ฮู้..สิ่งที่ฉันทำหายไปมานานแสนนาน ฮู้..ฮู้..ฮู้..ใจมันกลับมายิ้มด้วยความรักเธอ


ยิ้มโดยที่ไม่รู้ตัว ขอบคุณความรัก
เธอทำให้ฉันรู้จัก ความสุขจากในหัวใจ

(ซ้ำ *,**)

***ฉันพบรอยยิ้มสวยๆ ยิ้มให้โลกนี้สดใส
ทุกครั้งที่เรายิ้มได้ ความสุขไม่มีจางหาย

(ซ้ำ ***)

ไม่มีจางหาย...

ไม่มีจางหาย ...

ไม่มีจางหาย..
----------------------------------------------------------------------------------------

รัก-ยิ้ม,Apple Girls Band,เพลงรัก-ยิ้ม,ฟังเพลงรัก-ยิ้ม,เพลง The Star,เพลงป๊อป, ฟังเพลงป๊อป,เพลงไทย, ฟังเพลงไทย,ฟังเพลง,เพลง,โหลดเพลง รัก-ยิ้ม  Apple Girls Band, โค้ดเพลง, โค๊ดเพลง, เนื้อเพลง, ฟังเพลงออนไลน์, เพลงฮิต, เพลงใหม่, music, MV,MP3, โค้ดเพลงhi5

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น