วันเสาร์ที่ 30 กรกฎาคม พ.ศ. 2554

โหลดเพลง รอกด Like - Monkey Shakers Feat. Princess Zai

ขอต้อนรับนักโหลดเพลงเข้าสู่ PLeNgForU.BLOGSPOT.COM โหลดเพลง ฟังเพลงใหม่ เพลงออนไลน์ เพลงใหม่ ทุกวัน………
ฟังเพลงใหม่ล่าสุด เพลงรอกด Like - Monkey Shakers Feat. Princess Zai  โหลดเพลง ฟังเพลงใหม่ เพลงรอกด Like  Mv มิวสิควีดีโอ เพลงฮิต ฟังเพลงออนไลน์ เพลง รอกด Like - Monkey Shakers Feat. Princess Zai  โหลดเพลง 4share ฟังเพลง  เพลงmp3 และ เนื้อเพลง โค้ดเพลงhi5 เพลงใหม่ล่าสุด อัลบั้มใหม่ล่าสุด ของ  Monkey Shakers Feat. Princess Zai

ชื่อเพลง: เพลงรอกด Like
ศิลปิน: Monkey Shakers Feat. Princess Zai  
อัลบั้ม: Single รอกด Like
ฟังเพลงใหม่ล่าสุด เพลงฮิต พร้อมมิวสิควีดีโอ MV และเนื้อเพลง เพลงรอกด Like - Monkey Shakers Feat. Princess Zai โหลดเพลงฟรี MP3 โค้ดเพลงhi5 เพลงรอกด Like - Monkey Shakers Feat. Princess Zai  ดาวน์โหลดเพลง ฟังเพลง ฟังเพลงออนไลน์ เพลงใหม่  เพลง รอกด Like - Monkey Shakers Feat. Princess Zai


เนื้อเพลง รอกด Like – Monkey Shakers
------------------------------------------------------------------------
ฉันนั่งลงตรงหน้าจอ สังคมออนไลน์
หัวใจของฉันว่องไว ดั่ง Hi-Speed
เปิดดูข้อความ ที่ฉันนั่นทำไว้ในอดีต
เช็คดู Comment ที่มี มีคน มาเขียน ถึงฉันบ้างไหม
หากมีสักคน กด like (ฉันก็ดีใจขี้นมา)
อยากจะลองค้นหา (ฉันเลยเข้าไปแอดดู)
อยากให้เธอได้ รับรู้ ถึงความรู้สึกฉัน ที่มีกับเธอข้างใน
ฉันอยากมีใครสักคน ช่วยมาทำให้ใจของฉันหลุดพ้น
จากความรักที่มันเคยดูมืดมน
อยากให้เธอช่วยมาผ่อนคลาย ได้ไหม
ฉันอยากมีเธอได้ไหม อยากมีรักกับใครสักคนที่กด like
ต่อชีวิตให้ฉันนั่นดูสดใส ไม่มีเหงา ไม่มีเสียใจ
เพราะเธอคอยกด like
-------------------------------------------------------------------------------
รอกด Like,Monkey Shakers Feat. Princess Zai,เพลงรอกด Like,ฟังเพลงรอกด Like,เพลง The Star,เพลงป๊อป, ฟังเพลงป๊อป,เพลงไทย, ฟังเพลงไทย,ฟังเพลง,เพลง,โหลดเพลง รอกด Like - Monkey Shakers Feat. Princess Zai, โค้ดเพลง, โค๊ดเพลง, เนื้อเพลง, ฟังเพลงออนไลน์, เพลงฮิต, เพลงใหม่, music, MV,MP3, โค้ดเพลงhi5

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น